Chiến lược viết nội dung trong SEO

Thuật ngữ “Content is King” – Nội dung là tối quan trọng trong khóa học SEO, Google hiểu rõ điều nay và đủ khả năng để nhận biết được đâu là nội dung gốc đâu là nội dung copy.

“Rewrite” cũng ko hẳn hiệu quả, hãy phát triển nội dung một cách khoa học, sáng tạo, tự nhiên để giúp website phát triển bền vững, tốt hơn.

1772_seo_noi_dung_c2sw

Nội dung lầ duy nhất – không trùng lặp

Nội dung do bạn tự viết ra sẽ được google đánh giá cao, dù bạn có copy, rewrite giỏi thế nào cũng không hiệu quả bằng bài viết của mình. Nó thể hiện tính duy nhất và không bị trùng lặp nội dung.

Tập trung vào từ khóa một cách tự nhiên

Từ khóa trong nội dung là rất quan trọng nhưng nội dung bạn cung cấp phải hay, phải hướng đến người đọc. Một bài viết nên tập trung vào 2 hoặc 3 từ khóa.

Viết nhiều bài viết về một chủ đề

Thay vì viết một chủ đề riêng lẽ, bạn thử viết vài bài viết về một chủ đề, từng khía cạnh của một vấn đề. Nếu các bài viết của bạn tốt, chủ đề của bạn sẽ nhanh chóng lọt vào top và bạn đã thành công rực rỡ.

Nội dung giúp bạn xây dựng backlink một cách tụ nhiên nhất

Hãy viết những nội dung mang tính lan truyền, mọi người sẽ đăng lại bài viết của bạn và backlink sẽ tăng lên. Trong những cách xây dựng backlink thì có link baiting, (Link baiting là một Thủ thuật seo chuyên dùng để “câu liên kết” về site của mình). Hãy sữ dụng ý tưởng của link baiting để viết nội dung thu hút được đọc giả. (Xem them: Thiết kế nội dung website chất lượng theo chỉ dẫn của Google)

shares
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ?