TRI ÂN KHÁCH HÀNG & RA MẮT DỊCH VỤ HỖ TRỢ WEB

TRI ÂN KHÁCH HÀNG & RA MẮT DỊCH VỤ HỖ TRỢ WEB

Chào mừng xuân Giáp Ngọ và Mừng sinh nhật lần thứ 4 KHATECH

 

Kính thưa Quý khách hàng!

 

Lời đầu tiên, KHATECH xin được gửi lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và toàn thể đối tác.

 

Nhắc đến ngày 04/01 cũng là một ngày bình thường trong năm, nhưng đối với toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo Công Ty TNHH Công Nghệ KHATECH là một ngày đặc biệt đánh dấu một bước ngoặt quan trọng. Đến nay, sau 4 năm đi vào hoạt động trong lĩnh vực CÔNG NGHỆ THÔNG TIN,  KHATECH  đã được công nhận là trung tâm đào tạo chất lượng và uy tín số 1 tại Nha Trang.

Sự tin yêu của quý khách hàng và đối tác đã giúp KHATECH gặt hái được những thành công bước đầu. Và cũng chính những thành công ấy cùng với những bài học kinh nghiệm trong 4 năm qua là tài sản vô cùng quý giá, là nền tảng cho sự phát triển của KHATECH.

Ngày hôm nay, trên con đường phát triển của mình, KHATECH không ngừng gia tăng thêm các dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay.

Nhân dịp năm mới và mừng sinh nhật lần thứ 4, KHATECH chính thức đem đến cho Quý khách hàng một giải pháp website doanh nghiệp và website thương mại điện tử toàn diện, đó là: HỖ TRỢ WEB. HỖ TRỢ WEB là công cụ kinh doanh trực tuyến tốt nhất, đầy đủ tính năng vượt xa mọi sự mong đợi nhưng với mức chi phí đầu tư và thời gian thấp nhất.

cover FB-ho tro web

Chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt nhằm tri ân Qúy khách hàng cụ thể như sau

  •   30s có ngay Webiste bạn muốn – Giảm ngay 50% chỉ còn 117.000 đồng/1 tháng.
  •  Đặc biệt hơn, nếu bạn đăng ký vào ngày 04/01/2013 – ngày thành lập công ty, bạn chỉ phải trả 99.000 đồng/ 1 tháng là có ngay 1 website chuyên nghiệp, thân thiện với SEO, quản lý dễ dàng.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình tri ân, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CNTT KHATECH

Địa chỉ: 02 Nguyễn Đình Chiểu, Nha Trang – Khánh Hòa

Email : hangnt@khatech.com – www.khatech.com

ĐT: 0945.011.265 (Ms Hằng)

Mong rằng, KHATECH sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ và hợp tác từ Quý khách hàng, Quý đối tác trên những chặng đường tiếp theo.

shares
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ?