Nội dung quyết định thành bại khi làm SEO

Nội dung luôn là yếu tố quyết định khi làm SEO, khi mới bước chân vào thực hành SEO chúng ta nên tập cho mình thói quen chăm chút nội dung bài viết. Những nội dung độc nhất và duy nhất luôn được Google đánh giá cao.
chỉ mục
Nếu bạn biết làm thế nào để tạo nến những bài viết tuyệt vời, ngoài kiến thức thu được bạn còn có thêm thu nhập nữa.

Bạn cần phải làm theo một số hướng dẫn để viết bài thu hút được độc giả. Tất nhiên không ai có thể dạy bạn làm thế nào để sáng tạo, đó là một trong những yếu tố quyết định nét riêng biệt của bài viết. Tuy nhiên, có 1 vài kỹ thuật sẽ giúp bạn khơi gợi sự sáng tạo của mình.Một chủ đề hay sẽ dễ dàng thu hút độc giả. Hãy động não để xác định chủ đề muốn viết, tốt nhất là viết về những chủ để bạn nắm rõ. Sau khi xác định chủ đề, bạn nên làm một số khảo sát, nghiên cứu thu thập thêm thông tin càng nhiều càng tốt mặc dù đôi khi bạn không sử dụng hết những thông tin đó

Khi đặt tiêu đề hãy cố gắng khiến nó trở nên độc đáo, đây là điều quan trọng để thu hút độc giả.
Mô tả một đoạn ngắn về bài viết của bạn, trước khi bắt đầu vào bài viết. Phần này có thể trích lọc điểm hay nhất trong bài viết của bạn để đưa lên trước. Một lời dẫn tốt đẹp sẽ tạo thoải mái cho người đọc. Đặc biệt, hiện nay với đa số mạng xã hội khi chia sẻ đều lấy đoạn mô tả ban đầu, nếu bạn làm tốt phần này, bài viết của bạn sẽ dễ dàng lan tỏa hơn.

Nếu bạn là người chịu trách nhiệm về nội dung cho website và mong muốn lượt traffic cao hãy nhớ rằng nội dung SEO tốt trước hết chính bản thân nó phải tốt. Bài viết thu hút người đọc hữu ích hơn bài viết bạn đã cố tối ưu về SEO. Đừng cố ngắt ngang mạch văn để đưa vào những từ khóa quan trọng, nó sẽ làm hỏng cả bài viết.Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bài viết của bạn không mắc lỗi chính tả hay ngữ pháp, bạn nên đọc lại bài viết trước khi công bố ra ngoài.

Hy vọng những chia sẻ này giúp ích cho bạn trong việc thực hành SEO

shares
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ?